Tổng thống Philippines thú nhận chuyện hẹn hò

Tổng thống độc thân của Philippines Benigno Aquino hôm 1/2 xác nhận, cuộc sống tình yêu của ông có chút thay đổi và ông đang hẹn hò với một nhân vật truyền thông người Hàn kém 20 tuổi.

Tổng thống Syria và giáo phái đầy bí ẩn
Choáng váng vì được thưởng quá nhiều tiền
Ấn Độ lo sẽ xung đột biên giới với Trung Quốc

image001

"Đúng, chúng tôi đang gặp gỡ nhau, thế là được chứ gì?", người đứng đầu Philippines, sẽ bước sang tuổi 52 vào tuần tới đã trả lời các phóng viên như vậy khi được hỏi về tin đồn đang nổi lên trên các báo rằng ông Aquino đang hẹn hò với Grace Lee.

Lee, 29 tuổi, chuyển tới sống ở Philippines khi còn là một đứa trẻ, hiện là phát thanh viên của một chương trình âm nhạc được ưa chuộng ở Manila cũng như trên một số chương trình truyền hình. Lee có gần 60.000 đăng ký theo dõi thông tin trên Twitter.

Lee cũng được tạp chí đàn ông FHM bản địa phương liệt vào danh sách "100 phụ nữ sexy nhất thế giới" trong năm 2010.

Xác nhận việc vị Tổng thống hẹn hò được đưa ra sau khi hồi năm ngoái ông Aquino nói, đời sống tình yêu của ông không còn những tiếng xì xèo, như kiểu "coke bình thường" thành "coke cho người ăn kiêng". Ông Aquino từng tuyên bố, sẽ sống độc thân suốt thời gian làm Tổng thống - kết thúc nhiệm kỳ vào giữa năm 2016, vì những đòi hỏi công việc quá khổng lồ.

Tuy nhiên, một trong những chị em gái của nhà lãnh đạo này lại nói với giới truyền thông vào cuối năm 2010 rằng Aquino đã hẹn hò với ít nhất 3 phụ nữ trẻ khác, gồm cả người tạo phong cách riêng, sau khi ông đắc cử Tổng thống vào tháng 5/2010.

Ông Aquino, đã nổi giận vì bị giới truyền thông soi đời tư quá kỹ, đã từ chối thông tin chi tiết về cuộc tình của mình với Lee.

  • Hoài Linh (Theo Asia1)

Comments