Tăng tiền kén rể lên 130 triệu Mỹ kim

image001

Tỷ phú Hong Kong Cecil Chao và con gái Gigi Chao. Ảnh: SCMP

Một tỷ phú Hồng Kong đã tăng tiền thưởng lên 130 triệu Mỹ kim cho bất cứ chàng trai nào tán đổ được cô con gái đồng tính của ông.

Ông Cecil Chao, một tỷ phú bất động sản, cho biết giải thưởng kén rể ban đầu mà ông đưa ra năm 2012 là 500 triệu đôla Hong Kong (tương đương 65 triệu Mỹ kim) đã thu hút hơn 20,000 người tham gia thử sức. Tuy nhiên, con gái ông là Gigi Chao vẫn không lay chuyển. Do đó, ông Cecil quyết định tăng gấp đôi số tiền thưởng lên một tỷ đôla Hong Kong (tương đương 130 triệu Mỹ kim).

Ông Cecil Chao cho biết ông không quan tâm gia cảnh của chàng rể miễn là anh ta là một người tốt bụng và rộng rãi.

Con gái ông, cô Gigi Chao, là một trong ba người con mà ông có với ba người phụ nữ khác nhau. Cô hiện là giám đốc điều hành của công ty phát triển bất động sản cao cấp Cheuk Nang thuộc sở hữu của ông Cecil Chao, một công ty người mẫu và một công ty quan hệ công chúng.

Ông Cecil khẳng định Gigi vẫn còn độc thân, dù cô thừa nhận đã kết hôn với người tình đồng tính tại Pháp hồi năm 2012.

Ông tin rằng Gigi vẫn có thể thay đổi suy nghĩ vì bây giờ cô chỉ mới 34 tuổi. Điều đặc biệt là cô Gigi không hề tức giận trước việc làm của cha mình mà ngược lại cô rất cảm động trước sự lo lắng của ông dành cho cô. Mặc dù cô không đồng tình nhưng cô hiểu và thông cảm cho ông.

Đến khi nhận gần 2,000 bức thư điện tử cầu hôn trong một tuần, hàng trăm lá thư viết tay và các cuộc điện thoại tới từ khắp nơi trên thế giới, Gigi đã phải xin cha rút lại giải thưởng trên.

Comments