Huỳnh Uy Dũng Dũng Lò Vôi (FB)

Nhiều người hỏi Tôi chia tiền như thế nào? Tôi xin trả lời Tôi sẽ phát tiền cho những Bà Con xuống đường biểu tình chống tham nhũng và chế độ độc tài cộng sản. Dự kiện một người sẽ được 2 triệu- 5 triệu trong 1 ngày tham gia. Kế hoạch cụ thể sẽ thông báo sau

"Tôi mất hơn 10 năm để ấp ủ, nung nấu ý chí, phác họa và gây dựng một công trình tham quan mang tầm khu vực Đông Nam Á. Lạc cảnh Đại Nam Văn Hiến gắn bó với tôi và bà xã qua biết bao nhiêu buồn vui, chúng tôi hãnh diện trước một công trình mang tầm cỡ quốc tế và để lại cho đời sau. Quyết định đóng cửa Đại Nam như bóp nát chính trái tim tôi nhưng không còn cách nào khác. Tôi đã cố gắng nhịn nhục, cố chịu đựng và cam chịu tất cả để vượt qua nhưng không thể."
"Tôi chấp nhận tất cả, công hay tội rồi sẽ được người đời phán xét. Bản thân tôi ôm những tâm tư vào lòng và rời Bình Dương để đến Sài Gòn sinh sống. Mọi việc vẫn đang tiếp diễn như ngọn lửa cháy âm ỉ và tôi như đang muốn buông tay vì chế độ cộng sản này"

Huỳnh Uy Dũng Dũng Lò Vôi

November 21

Qui luật kinh doanh tại Viêt Nam: 

1.Hỗ trợ chút xíu để doanh nghiệp béo. 

2. Tăng bóc doanh nhân. 

3. Làm thịt doanh nghiệp chia nhau ăn. 

3.Bỏ tù doanh nhân. 

4. Doanh nhân quay lại chân đất hoặc chết đi.

​.....​

Tôi sẽ tự "làm thịt" doanh nghiệp chia cho dân nghèo trước khi chúng nó định xâu xé nhau ăn.

** tuong. ''phat'' hcm duc' bang` vang`(!) ngoi` an nhien tren tu` duong`trong Dai Nam Quoc Tu. 

cung~ khong cuu' duoc. Ong ta !!​

Bà con nào ủng hộ thì hãy "like" trang này để sau này Tôi có chia tiền gì thì Bạn sẽ nhận được thông tin từ Tôi

Huỳnh Uy Dũng Dũng Lò Vôi

November 26  · Edited

Tạo dựng công ăn việc làm cho người lao động, giúp tiền mổ tim cho trẻ em nghèo, xây dựng cầu đường cho vùng nông thôn ... mà Tôi đang làm chỉ giải quyết phần ngọn mà thôi, Muốn người dân được sung sướng lâu dài thì phải tiêu diệt cộng sản trên đất Việt Nam này. Chính cộng sản đã làm nghèo đất nước mình thì mình phải loại bỏ ung nhọt này. Như các bạn thấy hiện này chỉ còn vài ung nhọt cộng sản mà kể ra thì bất kỳ ai trên thế giới cũng ngán ngẫm và kinh bỉ, đó là Việt Nam, Trung Quốc, Cu Ba, Bắc Hàn, nhưng họ cố giữ vì "lợi nhuận" của họ. Tôi là doanh nhân Tôi phải làm gì?

Huỳnh Uy Dũng Dũng Lò Vôi

November 28

Bà con theo dõi nhận tiền trong tương lai. Hãy chia sẻ cho mọi người biết. Cám ơn

Huỳnh Uy Dũng Dũng Lò Vôi

December 3

Lấy vật chất làm của, của sẽ rời xa ta.

Lấy phúc đức làm của, của theo ta vạn đời"

Comments